เลือกทำเลที่ตั้งโฮสเทลตรงไหนดี

2223 Views  | 

เลือกทำเลที่ตั้งโฮสเทลตรงไหนดี

เลือกทำเลที่ตั้งตรงไหนดี

ก่อนที่จะวิเคราะห์ทำเลของกลุ่มลูกค้า โฮสเทล ควรจะเข้าใจวัฒนธรรม และวัตถุประสงค์ในการมาพักโฮสเทลกันก่อน ว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาพักนั้น จะมีหลายประเภทด้วยกัน บางประเภท เน้นท่องเที่ยวในเมือง ชอบอยู่ในย่านพลุกพล่าน แหล่ง Shopping เดินทางสะดวก, บางประเภท เน้นมาใช้ชีวิต แนว Local ของเมืองนั้นๆ, บางประเภท เน้นมาพบปะผู้คน หาเพื่อนใหม่ ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

ดังนั้น ที่ตั้งของ Hostel ทำเลที่ใช่นั้น จึงขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายที่เราจับ ว่าเราเน้นกลุ่มไหน หากเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่ชอบบรรยากาศรอบข้างตื่นตาตื่นใจ เดินทางสะดวก ก็ควรตั้งในทำเลที่การคมนาคมสะดวก อาทิ ใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS, MRT ในย่านที่เดินถึงแหล่งของกิน แหล่ง Shopping

ย่านแหล่ง Signature ตามแต่ละจังหวัดก็เป็นทำเลที่น่าสนใจ เพราะเป็นย่านชุกชมไปด้วยคนอยู่แล้ว อาทิ ย่าน Asiatique, ถนนข้าวสาร, ตลาดนัดสวนรถไฟ ถนนคนเดินเชียงใหม่ เป็นต้น

ที่สำคัญไม่แพ้ทำเล นั้นก็คือการสร้างจุดเด่นของ Hostle ให้มีเอกลักษณ์ กลมกลืนกับวัฒนธรรมในย่านนั้นๆ ถึงแม้จะอยู่ในซอยซักนิดนึง หากมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ก็สามารถสร้างการบอกต่อ อันนำไปเกิดฐานลูกค้าที่มั่นคงได้ในระยะยาว

 

---------------------------------------------------------
สนใจติดต่อฝากขายอสังหาฯเพื่อการลงทุนโดยนักธุรกิจ
(ที่ดิน กิจการ อพาร์ทเม้นท์ ตึกแถวริมถนนย่านการค้า)
เพิ่มโอกาสในการขายที่มากกว่า
ติดต่อ
คุณโม 094-782-2354
ERA ThaiPropertyInvestor
บริษัท ไทยพร็อพเพอร์ตี้อินเวสเตอร์ จำกัด
Line@: @thpropertyinvestor
E-mail : weserve.jr@gmail.com
website : www.thaipropertyinvestor.net
#TH #thai #thaipropertyinvestor #ทรัพย์ #ที่ดิน #บ้าน #คอนโด #ฟรี #บริการรับฝาก #กรุงเทพ #ปริมณฑล

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy